top of page

Trần Ngọc Hân - B LEAD coaching session review

"Không biết nói sao nữa, nhưng mà mình đã không ngờ mình có cơ hội tham gia một buổi coaching 1-1 đầy ý nghĩa vào thứ 2 vừa qua. Ngay từ buổi webinar, mình đã rất ấn tượng với chị Quỳnh Nga, từ phong thái đến cách nói chuyện, vừa gần gũi nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Và khi có cơ hội tham gia coaching, mình đã nhanh tay chiếm một slot được gặp mặt chị. Mặc dù chỉ gặp mặt thông qua màn hình điện tử, âm thanh, tín hiệu không thể nào hoàn hảo như gặp trực tiếp, nhưng sự tận tâm của chị là điều không thể bàn cãi. Không hề có quá nhiều lời lẽ dư thừa, mỗi câu nói của chị đều tập trung vào những nguyện vọng, những băn khoăn mà mình đã đưa ra trước đó. Mình cũng rất bất ngờ khi thấy chị vừa lắng nghe mình nói, vừa takes note để có thể hỗ trợ mình tốt hơn.


Chị đã hướng dẫn mình bằng cách đặt câu hỏi, lần lượt hướng mình đến việc tìm ra mục tiêu chính xác của bản thân. Sau khi được trò chuyện, được nghe chị chia sẻ cũng như được chị phân tích, mình thật sự đã có những suy nghĩ rất khác về những điều mà mình lo lắng trước đây và cũng có những dự định mới ấp ủ cần được

thực hiện.


Chị thật sự trò chuyện với mình như một người bạn, người chị thân thương giúp đứa em giải đáp thắc mắc. Mặc dù buổi coaching không dài và không đủ để thể hiện hết chủ đề nhưng mà nó đã giúp mình rất nhiều trong việc thay đổi suy nghĩ và định hướng bản thân.


Sau tất cả, rất cảm ơn BEC đã tạo cơ hội cho mình tham gia buổi coaching cũng như một lần nữa cảm ơn chị Quỳnh Nga đã dành thời gian để trò chuyện cùng em."


Link bài viết: Facebook



9 views0 comments
bottom of page